Nước Mắm Nam Ô Chính Hiệu Tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước Mắm Nam Ô Chính Hiệu Tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước Mắm Nam Ô Chính Hiệu Tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Top 5 Địa Chỉ Bán Nước Mắm Nam Ô Chính Hiệu Tại Đà Nẵng

Như ở Phú Quốc thì có nước mắm Phú Quốc và ở Đà Nẵng thì lại có Nước mắm Nam Ô là một trong những đặc sản mà không phải nơi nào cũng có . Nước mắm Nam Ô Đà Nẵng được coi là truyền thống của người dân Nam Ô bởi nó đã trải qua rất nhiều năm và được truyền từ đời này sang đời khác cho đến nay .


Nguyên liệu làm nước mắm Nam Ô Đà Nẵng?

Nước mắm được làm từ 100% cá cơm tươi được đánh bắt ngay tại biển Nam Ô thuộc Đà Nẵng và sau đó được người dân chọn lọc những con cá chất lượng và sau đó được đưa vào hủ và muối trong thời gian nhất định sau đó được trải qua công đoạn lọc sạch sẽ cặn của cá để cho ra những chai mắm ngon nhất và đem đi đóng chai cho ra thị trường tiêu dùng.

» Xem thêm sản phẩm: NƯỚC MẮM NGUYÊN CHẤT LOẠI 1 - CHAI THỦY TINH ( 10 CHAI)

Nước mắm Nam Ô là loại nước mắm quen thuộc của người dân Đà Nẵng bởi độ ngon của mắm , nước mắm khi ăn không cần phải chế biến gì nhiều chỉ cần cho ít tỏi ớt băm và ít đường là có ngay chén mắm ngon để ăn cùng với rau luộc hoặc thịt heo luộc … khi ăn sẽ cảm nhận được mùi thơm và độ ngọt của cốt cá sau bao nhiêu thời gian muối .

Địa chỉ mua nước mắm Nam Ô Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay?

Và muốn mua được những chai nước mắm ngon đúng chính hiệu thì sau đây là tóp 5 địa chỉ bán Nước Mắm Nam Ô chính hiệu tại Đà Nẵng

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Nước mắm nhỉ cá cơm của Cơ sở sản xuất nước mắm Nam Ô BÀ QUÝ được chế biến từ nguyên liệu cá cơm than 100% ( không pha lẫn cá khác ) ở vùng biển Nam Ô, sản xuất theo phương pháp cổ truyền có từ đầu thế kỷ 20 đến nay , hàm lượng đạm cao, tinh khiết thuần chất cá cơm , hương vị thơm ngon hảo hạng . Sản phẩm chất lượng lên tới 38 đến 40 độ đạm , được đóng chai theo qui trình lọc tinh , đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, hương thơm lan tỏa làm cho bữa ăn đậm tình quê hương , thuận tiện trong  sử dụng , vận chuyển . làm quà biếu , giá cả phải chăng. 

Mua Nước Mắm Nam Ô Tại Hoàng Tâm

Địa Chỉ: Kiệt 884 Nguyễn Lương Bằng

Giá: 190k – 250k

Hoàng Tâm cũng một trong những cửa hàng bán nước mắm Nam Ô tại Đà Nẵng và nước mắm được Hoàng Tâm lấy về từ cơ sở sản xuất nên cũng rất chất lượng và chính hiệu là nước nước mắm Nam Ô Đà Nẵng

» Tham khảo thêm: NƯỚC MẮM NGUYÊN CHẤT LOẠI 1, CHAI NHỰA (1 LIT )

Mua Nước Mắm Nam Ô Tại Quán Dì Sáu Gia

Địa Chỉ: Tổ 37 – Khu phố Nam Ô 2 – Hòa Hiệp, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giá: 180k – 220k

Tại cửa hàng của Dì Sáu là cửa hàng được cho là bán nước mắm Nam Ô cũng khá là lâu tại Đà Nẵng và tạo sự uy tín cho khách hàng trong nhiều năm qua . Dì Sáu cũng là người dân tại làng nước mắm Nam Ô nên nước mắm của Dì Sáu cũng chất lượng và chính hiệu đấy các bạn .

Mua Nước Mắm Nam Ô Tại Chợ Hàn

Địa Chỉ: 119 Trần Phú

Giá: 200k – 220k

Nước Mắm Nam Ô là loại nước mắm ngon và đặc trưng của Đà Nẵng vì vậy sẽ được phân phối rộng rãi trên thị trường Đà Nẵng để nhằm phục vụ khách hàng có thể mua một cách dễ dàng hơn .

Chợ Hàn là nơi bán nước mắm Nam Ô chính hiệu mà lại ngon , tại các quầy mắm tại chợ Hàn thì có rất nhiều loại mắm của Nam Ô và cũng có nhiều mẫu mã đóng chai khác nhau và vì vậy nên gái tiền cũng sẽ chênh nhau nên tham khảo kỹ để có được loại nước mắm ngon để mang về làm quà nhé!

» Có thể bạn quan tâm: NƯỚC MẮM NGUYÊN CHẤT LOẠI 1 - CHAI THỦY TINH ( 1LIT )

Mua Nước Mắm Nam Ô Tại Cửa Hàng Nước Mắm Hiệp Hải

Địa chỉ: Tổ 48 – Nam Ô 2 – Hòa Hiệp Nam

Giá: 170k – 250k

Cửa hàng nước mắm Nam Ô Hiệp Hải là cửa hàng bán đa dạng các loại nước mắm Nam Ô như mắm nêm , mắm nhĩ… cửa hàng này bán nước mắm Nam Ô cũng khá lâu khách hàng tại cửa hàng này không chỉ là khách du lịch mà còn cả người dân địa phương mua về dùng trong những bữa ăn hằng ngày .

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẽ cho các bạn biết về top 5 địa chỉ bán nước mắm Nam Ô chính hiệu tại Đà Nẵng. Hy vọng bài viết mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ khi bạn cần mua nước mắm chính hiệu tại Nam Ô Đà Nẵng.

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi!

Chia sẻ: