Nước mắm tại Đà Nẵng

Nước mắm tại Đà Nẵng

Nước mắm tại Đà Nẵng

Cách nhận biết và chọn được loại nước mắm NGON

Ngày nay, người tiêu dùng thông minh luôn biết bảo vệ bản thân và gia đình. Một sản phẩm chất lượng, không chỉ là vẻ bề ngoài của nhãn mác, bao bì và các chương trình quảng cáo hấp dẫn để thu hút khách hàng. Để chọn được loại nước mắm ngon trong đa số các nhãn hàng có mặt trên thị trường, người tiêu dùng cần có sự hiểu biết nhất định, về các tiêu chí sau:

1. Độ đạm tổng

Hàm lượng đạm nittơ có trong nước mắm là thông tin phản ánh chất lượng quan trọng, và nó thường được ghi ngay trên bao bì của chai. Nếu như chai không ghi độ đạm thì cách tốt nhất là bạn không nên mua nó.

» Xem ngay: Những lý do nên chọn nước mắm truyền thống tại Đà Nẵng cho gia đình

Nước Mắm Bà Quý

Tiêu chuẩn về độ đạm của nước mắm truyền thống ở Việt Nam là Độ đạm >30gN/L đối với các loại đặc biệt. Chúng tôi tự hào khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn đó (32-39 gN/L). Tuy nhiên, nếu nước mắm có độ đạm quá cao, các bạn cũng không nên mua. Một số loại nước mắm trên thị trường có độ đạm lên tới 60, chắc chắn đã sử dụng thủ thuật tạo cao đạm.

2. Màu sắc

Đây là yếu tố mà chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Chúng ta có thể mang chai nước mắm ra chỗ có ánh sáng đầy đủ, dốc ngược chai nước mắm lên. Nếu như có cặn, thì không nên mua còn nếu như nước mắm trong thì đó là loại nước mắm chúng ta nên dùng. Màu vàng sẫm của cánh gián là dấu hiệu để nhận biết nước mắm ngon mà các bà nội trợ hay sử dụng. Nước mắm càng dùng lâu, càng bị  sẫm màu nên ta cũng không cần quá lo lắng trong trường hợp đó. 

3. Mùi vị

Mùi vị chính là yếu tố tiếp theo và quan trọng nhất để đưa ra đánh giá khách quan về một sản phẩm nước mắm truyền thống. Nước mắm ngon sẽ thường có mùi hơn so với các loại nước khác, vị ngọt đậm, mặn ngọt đan xen. Nếu như nước mắm mà có vị chát ở đầu lưỡi hoặc cổ họng thì chắc chắn đã sử dụng các chất phụ gia không có đảm bảo. Chúng ta cần tránh dùng phải những loại nước mắm như thế này.

4. Được đánh giá, kiểm định, chứng nhận

Nước mắm ngon phải được đánh giá, chứng nhận bởi các cơ quan kiểm định, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất ra nước mắm đó phải uy tín. Trước khi chọn một loại nước mắm để sử dụng, bạn nên tìm hiểu trên mạng hoặc qua bạn bè, người thân xem loại nước mắm đó có đáng tin cậy được hay không. Nếu như bạn mua phải nước mắm không qua kiểm định, thì không những bạn bị thiệt hại về tiền bạc mà còn nguy hại cho sức khỏe.

Nước Mắm Nam Ô là thương hiệu mà bạn nên đặt niềm tin vào, bởi nó đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa, Chúng tôi còn hội tụ đầy đủ 3 yếu tố đã nêu ở trên. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng sản phẩm nước mắm này.

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: