Mua nước mắm truyền thống ở đâu chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Hiện nay, giữa một rừng các thương hiệu nước mắm công nghiệp, các bà nội trợ sẽ khó lòng để chọn cho mình một chai nước mắm truyền thống ưng ý vừa rẻ mà lại ngon. Vậy bài viết này sẽ chỉ cho bạn mua nước mắm truyền thống ở đâu chất lượng nhất tại Đà Nẵng.

Người tiêu dùng ngày càng ưu chuộng nước mắm truyền thống

Sau vụ nước mắm nhiễm arsen không khiến người tiêu dùng quay lưng lại với nước mắm truyền thống mà ngày càng được tin dùng hơn nước mắm công nghiệp. Bởi vì người ta nhìn đến thành phần dinh dưỡng đầu tiên sau đó mới nhìn đến giá cả, mục tiêu của họ là sức khỏe cho cả gia đình thông qua chai nước mắm chứ không phải tiết kiệm một cách không cần thiết khi tiền đến bệnh viện còn nhiều hơn tiền mua một chai nước mắm truyền thống. Nếu tìm cho mình địa chỉ mua nước mắm truyền thống chất lượng cũng sẽ giúp cho cả gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn. Chính vì vậy, các địa chỉ bán nước mắm truyền thống chất lượng luôn được người tiêu dùng săn lùng mọi lúc mọi nơi.

Nắm bắt được điểm yếu quan trọng này của người tiêu dùng, mà hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh tung vào thị trường khá nhiều hàng giả, hàng nhái với giá cực rẻ, mẫu mã rất đẹp nhằm đánh lừa thị giác của chính khách hàng. Những sản phẩm nước mắm như thế không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ độc hại tác động dường như trực tiếp đến với sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, bên cạnh các yếu tố rẻ và đẹp mắt thì người tiêu dùng cũng luôn cần phải quan tâm đến với chất lượng của sản phẩm để tránh bị “rước họa vào thân”. Vậy, câu hỏi luôn được người tiêu dùng chú ý nhất lúc này đó chính là mua nước mắm truyền thống ở đâu rẻ và chất lượng tốt?

Mua nước mắm truyền thống ở đâu chất lượng tốt nhất Đà Nẵng

Để có thể mà mua nước mắm truyền thống ở đâu rẻ và chất lượng tốt, thì bạn hãy luôn tìm đến các cơ sở phân phối nhiều nước mắm nguyên chất chính hãng, uy tín và có thương hiệu thật nổi tiếng và lâu đời. Tại đó, bạn có thể sở hữu các chai nước mắm ngon thật chất lượng, theo đúng với giá niêm yết của chính nhà sản xuất mà không bao giờ lo bị “hớ”.

Địa chỉ mua nước mắm truyền thống chính hãng

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và không biết gia đình mình nên chọn các hãng nước mắm truyền thống nào thì Nước mắm Nam ô Đà Nẵng là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn:

Nước mắm Nam Ô Đà Nẵng là thương hiệu nước mắm truyền thống của tỉnh Đà Nẵng, là một trong những loại nước mắm truyền thống có độ đạm cao luôn đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng với chất lượng tốt, mẫu mã thật đẹp và giá rẻ thì nhất thị trường.

Nguyên liệu cá cơm than ở vùng biển Nam Ô, sản xuất theo phương pháp cổ truyền có từ đầu thế kỷ 20 đến nay, nước mắm Nam Ô Đà Nẵng có hàm lượng đạm cao, tinh khiết thuần chất cá cơm, hương vị thơm ngon hảo hạng. Sản phẩm có các loại từ 18 – 40 độ đạm, được đóng chai theo qui trình lọc tinh, đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, bao bì mẫu mã đẹp, thuận tiện trong  sử dụng, vận chuyển. làm quà biếu, giá cả phải chăng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:

Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô
Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Chia sẻ: