Nước mắm truyền thống tại Đà Nẵng/Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô

Nước mắm truyền thống tại Đà Nẵng/Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô

Nước mắm truyền thống tại Đà Nẵng/Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô

Những lý do nên chọn nước mắm truyền thống tại Đà Nẵng cho gia đình

Tính an toàn cao

Lý do đầu tiên mà Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô khuyên bạn nên chọn nước mắm truyền thống cho gia đình thay vì sử dụng nước mắm công nghiệp là vì: nước mắm truyền thống mang tính an toàn cao, nhờ được sản xuất theo quy trình ủ chợp truyền thống với hai nguyên liệu chính là cá cơm và muối biển. Sự hòa quyện hoàn hảo cùng sự kết hợp với chu trình ủ kín nghiêm ngặt, sau một khoảng thời gian dài sẽ cho ra thành phẩm nước mắm nguyên chất chuẩn vị. Không chất bảo quản, không chất hoá học, không có sự pha chế trong nguyên liệu.

» Xem ngay: Bảo quản nước mắm truyền thống bạn đã biết?

Hương vị đậm đà

Nước mắm truyền thống mang hương vị đậm đà nhờ xuất phát từ việc lựa chọn nguyên liệu có chọn lọc. Nguồn nguyên liệu là loại cá cơm tươi, ít tạp, kích thước chuẩn, được đánh bắt từ vùng biển Đà Nẵng. Để loại bớt ion gốc kim loại, muối phải đảm bảo đã được lưu kho 12 tháng.

Nước mắm truyền thống đúng chuẩn sẽ cho ra hương vị đọng lại sau khi bạn thưởng thức, vị đậm đà thanh thanh ngay đầu lưỡi, hậu vị ngọt the xuống sâu tận cuống họng. 

» Có thể bạn quan tâm: Mua Nước Mắm Ngon Nguyên Chất Truyền Thống Ở Đâu Đà Nẵng?

Đảm bảo độ đạm

Độ đạm là yếu tố quyết định đến sức khoẻ khi bạn dùng nước mắm. Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô nhận thấy, nước mắm công nghiệp sẽ không chú trọng đến yếu tố này khi sản xuất sản phẩm, nên sẽ có độ đạm cao từ 45 đến 90 độ. Trong khi đó, nước mắm truyền thống tại Đà Nẵng luôn đưa ra nguyên tắc lượng đạm không vượt quá 40 gN/l. 

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm nước mắm truyền thống đáp ứng các tiêu chí về: nguyên liệu, hương vị và độ đạm thì Nước Mắm Bà Quý tại Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô sẽ là sự lựa chọn đối ưu cho bạn. Nước Mắm Bà Quý được sản xuất theo quy trình khép kín, mang đến bữa ăn chất lượng, an toàn cho gia đình bạn.

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Chia sẻ: