Nước mắm nhỉ nguyên chất

Nước mắm nhỉ nguyên chất

Nước mắm nhỉ nguyên chất

Nước mắm Nam Ô Đà Nẵng giá bao nhiêu? mua ở đâu ngon

Nước mắm Nam Ô đặc sản của Đà Nẵng được nhiều người biết đến bởi hương vị thơm ngon rất riêng, ai đi ngang qua làng nghề làm nước mắm này cũng sẽ cảm nhận được hương thơm của nó lan tỏa ra cả một vùng không gian. 

Nước mắm Nam Ô giá bao nhiêu? mua ở đâu ngon, đảm bảo chính hãng? cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này.

Nước mắm Nam Ô, vị ngon và hương thơm lan tỏa, Mắm rin nguyên chất đảm bảo 100%

Nước mắm Nam Ô Đà Nẵng có gì đặc biệt

Điều làm nên nét độc đáo của nước mắm Nam Ô đặc sản Đà Nẵng so với loại nước mắm ở các vùng khác, đó chính là nguyên liệu, công thức chế biến rất riêng.

Nước mắm Nam Ô được làm từ nguyên liệu chính là cá cơm than, được người dân đánh bắt nhiều nhất vào khoảng tháng ba âm lịch, cá có độ đạm rất cao. Cá cơm đem muối làm nước mắm phải còn tươi ngon, có kích thước vừa phải, thường người ta chọn con cá bằng ngón út. Kinh nghiệm của người làm mắm ở đây để cá không bị thối, hư khi làm mắm người ta tuyệt đối không rửa cá qua nước ngọt.

Còn muối dùng để muối cá phải là hạt muối cà ná trắng tinh, to và già, không bị nước mưa nhiễm vào. Khi trộn muối vào để muối cá phải làm cho muối thấm thật đều, cá không bị nát, và xếp từ từ từng lượt vào chum một cách cẩn thận không được vội vàng. Cá phải được muối trong một cái chum sành, như vậy mới đảm bảo được độ thơm ngon của nước mắm khi làm ra.

Bạn chỉ cần giã một chút ớt, tỏi rồi đổ nước mắm Nam Ô Đà Nẵng vào chén, cho thêm ít mì chính vào, trộn đều là có một chén nước mắm ớt cay vô cùng ngon để thưởng thức. Có thể dùng để chấm bánh tráng cuốn thịt heo, rau sống,  chan vào món Mì Quảng để tăng thêm vị đậm đà, hoặc bạn có thể ăn với cơm nóng.

Giọt mắm thơm ngon cho bữa ăn thêm đậm đà quê hương


Bạn cũng có thể dùng nước mắm Nam Ô để nêm nếm món ăn, giúp tạo vị đậm đà ngon ngọt.

Với những đặc điểm rất riêng của nước mắm Nam Ô Đà Nẵng thế này, thì đây thực sự là một đặc sản Đà Nẵng tuyệt vời để bạn có thể mua về cho gia đình mình dùng và gửi tặng, người thân, bạn bè.

Giá nước mắm Nam Ô Đà Nẵng: Nước mắm Nam Ô nhỉ cá cơm ( loại 1, chai 1lit): 110.000đ ( chai nhựa), 125.000đ ( chai thủy tinh). Nội thành Đà Nẵng ship free, khách toàn quốc free ship cho đơn 1 thùng 12 chai.

Nếu muốn có những chai nước mắm Nam Ô đặc sản Đà Nẵng làm quà, có hương vị thơm ngon để thưởng thức thì hãy liên hệ với làng nghề nước mắm Nam Ô. Nhiều người thắc mắc mua nước mắm Nam Ô ở đâu thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:

Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô
Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Chia sẻ: