Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng, địa chỉ mua nước mắm cốt nhĩ ở đâu Ngon Sạch

Mua nước mắm cốt nhĩ như thế nào? Và chọn loại nước mắm nhĩ bán ở đâu vừa sạch lại an toàn không phải là điều dễ dàng. Những gợi ý trong bài chia sẻ: Nước mắm nhĩ, địa chỉ mua nước mắm cốt nhĩ ngon sạch an toàn từ thương hiệu Nước Mắm Bà Quý, chắc chắn sẽ giúp ích cho quý khách hàng.

Nước mắm nhĩ là gì? - Tên nước mắm nhĩ dịch tiếng anh

Nước mắm nhĩ tiếng anh là fish sauce (hay còn gọi là nước mắm cốt nhĩ làm theo phương pháp truyền thống sạch, ngon được chắt cốt đầu tiên trong bể cá có độ đạm cao). Nước mắm nhĩ là loại nước mắm cốt nguyên chất rất được săn đón bởi các mẹ nội trợ yêu thích dòng nước mắm sạch - an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng. Việc tìm địa chỉ mua nước mắm nhĩ nguyên chất ngon, sạch & an toàn ở đâu luôn là băn khoăn lớn của nhiều gia đình. Nhất là khi thị trường bán nước mắm tràn lan các loại nước mắm truyền thống giả, mắm chấm công nghiệp...

Đến Nước Mắm Bà Quý, quý khách hàng sẽ phần nào lý giải được những băn khoăn này.

Mua nước mắm cốt nhĩ cá cơm nguyên chất ở đâu tốt nhất?

Nếu quý khách hàng biết đến tên tuổi của làng nghề nước mắm Nam Ô, chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến sản phẩm nước mắm nhĩ cá cơm truyền thống nơi đây. Với truyền thống hơn 400 năm tuổi, qua nhiều năm thăng trầm làng mắm Nam Ô hiện đang là địa chỉ bán nước mắm truyền thống ngon được rất nhiều mẹ nội trợ yêu thích.

Quý khách hàng có nhu cầu mua nước mắm nhĩ ở đâu - đặc sản nước mắm truyền thống của làng mắm Nam Ô chỉ cần đến với Nước Mắm Bà Quý chúng tôi sẽ giao tận nơi.

»» Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng: Nước mắm truyền thống hấp dẫn người dùng

Đặc sản nước mắm cốt nhĩ nguyên chất của Nước Mắm Bà Quý được sản xuất theo phương pháp ủ chượp truyền thống tại làng mắm Nam Ô hơn 400 năm tuổi. Thành phần duy nhất để sản xuất ra loại nước mắm chỉ này chỉ CÁ & MUỐI được ngâm dầm từ 18 - 24 tháng, khi mắm đã chín sẽ chắt cốt loại đầu tiên - là đặc sản nước mắm nhĩ Ngon - Sạch - Tự Nhiên - Nguyên Chất & Giàu Giá Trị Dinh Dưỡng.

Ở mỗi một chai nước mắm Bà Quý sạch được chúng tôi chắt cốt ra là cả một quá trình chăm sóc hết sức kì công, tỉ mỉ với hi vọng về một nghề làm mắm TỬ TẾ - cùng quý khách hàng đem đến giá trị về một sản phẩm truyền thống tin cậy đến từng bữa cơm gia đình thêm đậm đà, hạnh phúc hơn và tốt cho sức khỏe.

Mua nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng ngon và cách nhận biết nước mắm cốt nhĩ chuẩn

  • Về độ đạm: Nước mắm nhĩ Bà Quý được chắt cốt đầu tiên, nguyên chất có độ đạm cao từ (25N g/l - 40 N g/l) - nước mắm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và được công khai trên tem nhãn.
  • Về màu sắc: Đặc sản nước mắm Bà Quý có màu cánh gián rất đặc trưng, khi đem ra sáng sẽ ánh vàng đẹp mắt, không vấn đục màu không đậm như nước mắm công nghiệp.
  • Về hương vị: Nước mắm cốt nhĩ nguyên chất chắt cốt có hương thơm đặc trưng ban đầu ngửi hơi nồng, vị mặn nhưng lại là vị mặt ngọt hậu do hàm lượng đạm cao trong mắm tạo ra. Đặc biệt đây là hương vị đặc trưng của phương pháp muối mắm truyền thống, không có bất cứ sự can thiệp của hương liệu, chất tạo màu.

Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mua nước mắm nhĩ ở đâu, hãy đến với Nước Mắm Bà Quý chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được loại nước mắm nhĩ cá cơm nguyên chất đảm bảo các tiêu chí quan trọng: Ngon - Sạch - Tự Nhiên - Nguyên Chất & Giàu Giá Trị Dinh Dưỡng - 100% Không chất bảo quản, chất phụ gia.

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: