Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng ngon nguyên chất 100% từ cá cơm

Nước mắm nhĩ hay nhỉ còn gọi là mắm kéo lù hoặc nước mắm cốt, là loại nước mắm được hứng từ các giọt nước mắm đầu tiên được “nhỉ” ra. Hay nói cách khác là rò rỉ ra từng giọt, từng giọt từ lỗ van đang đóng kín ở đáy của thùng hay lu vại đang muối cá đã đến thời gian chín có thể lấy nước mắm thành phẩm.

Loại nước mắm này có hàm lượng đạm rất cao, có vị ngọt nhẹ, màu vàng rơm, trong và có mùi đặc trưng. Các cơ sở sản xuất công nghiệp ít khi bán mắm nhĩ trên thị trường, mà thường được pha với loại mắm thấp đạm khác, cho ra các sản phẩm nước mắm thương phẩm.
Những giọt nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng có được là do trọng lượng riêng lớn của độ đạm cao lắng xuống đáy thùng chứa và rò rỉ ra ngoài. Càng lấy nhiều nước mắm cốt thì càng làm giảm độ đạm của lượng nước mắm còn lại ở trong thùng chượp.

Vậy nên các nhà sản xuất nước mắm công nghiệp chỉ dành lại một ít mắm nhỉ đầu tiên để dùng riêng hay đem biếu, số còn lại thông thường sẽ được đổ trả trở lại vào thùng chượp để thu về nước mắm loại 1, loại 2, loại 3….

» Xem ngay: Những điều có thể bạn chưa biết về nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng

Mua nước mắm nhĩ ở đâu ngon

Đà Nẵng có thể nói là xứ sở của nước mắm, có rất nhiều loại không thể kể hết tên, nào là mắm cá thu, mắm nhum, mắm cái, mắm ruốc, mắm ruột, mắm mực… và đặc biệt là mắm nhĩ Nam Ô.

Bạn có thể tìm thấy các loại nước mắm hoàn toàn từ thiên nhiên này ở cơ sở của chúng tôi, sản phẩm chất lượng không phụ gia, hóa chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm nước mắm nhĩ có nhiều loại chai nhỏ, lớn để bạn dễ dàng vận chuyển, cho tặng.

Thông tin liên hệ:

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: