Nước mắm truyền thống mua ở đâu uy tín nhất?

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại nước mắm được sản xuất theo kiểu công nghiệp, pha tạp khiến chị em nội trợ khó khăn hơn trong việc chọn lựa loại nước mắm nào tốt để nấu nướng trong gia đình. Vì vậy hãy cũng làng nghề nước mắm Nam Ô Đà Nẵng tìm hiểu nước mắm truyền thống mua ở đâu uy tín nhất giúp chị em giải quyết thắc mắc này nhé.

Nước mắm truyền thống là loại nước mắm được sản xuất theo phương pháp thủ công, với nguyên liệu cá cơm tươi, sạch theo một quy trình tỷ mỉ, khắt khe, hoàn toàn không sử dụng các loại chất bảo quản, chất đệm… chính vì vậy mà loại nước mắm truyền thống mua ở đâu là câu hỏi của rất nhiều chị em nội trợ hiện nay.

Về màu sắc

Nước mắm truyền thống có màu trong, màu hơi đậm (màu đỏ sẫm) đảm bảo chất lượng và nguồn nguyên liệu tươi ngon, để nước mắm tiếp xúc với không khí thời gian thì sẽ chuyển màu sẫm hơn.

Khác với loại nước mắm công nghiệp có màu ít trong hơn, khi dốc ngược chai sẽ thấy cặn xuất hiện, để ở ngoài lâu vẫn không biến đổi màu sắc.

Về độ đạm

Độ đạm càng cao thì chất lượng nước mắm truyền thống càng cao. Nước mắm ngon có độ đạm từ 30-45 độ, loại 45 độ là cao nhất chỉ có thể chế biến bằng cách tự nhiên. Tuy nhiên, khi chọn mua nước mắm ngon, chị em nên thử nếm qua và nghe theo cảm nhận của mình để chọn những loại nước mắm ngon và chất lượng cho bữa ăn gia đình. 

Về mùi vị

Mùi vị của nước mắm là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng món ăn, nên cũng là tiêu chí được nhiều chị em quan tâm khi chọn mua nước mắm. Nước mắm truyền thống hài hòa mặn ngọt, mùi thơm lừng rất đặc trưng, khi nếm sẽ thấy vị ngọt đậm, dịu nhẹ. Ngược lại, nước mắm công nghiệp có mùi thơm nồng, ít nhạt hơn, khi nếm thấy vị mặn chát do độ đạm thấp hoặc sử dụng chất phụ gia.

Mua nước mắm truyền thống uy tín ở đâu

Để có thể mua nước mắm truyền thống ở đâu rẻ và chất lượng tốt, thì bạn hãy luôn tìm đến các cơ sở phân phối nhiều nước mắm nguyên chất chính hãng, uy tín và có thương hiệu thật nổi tiếng và lâu đời. Tại đó, bạn có thể sở hữu các chai nước mắm ngon thật chất lượng, theo đúng với giá niêm yết của chính nhà sản xuất mà không bao giờ lo bị “hớ”.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và không biết gia đình mình nên chọn các hãng nước mắm truyền thống nào thì Nước mắm Nam ô Đà Nẵng là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn.

Nước mắm Nam Ô Đà Nẵng là thương hiệu nước mắm truyền thống của tỉnh Đà Nẵng, là một trong những loại nước mắm truyền thống có độ đạm cao luôn đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng với chất lượng tốt, mẫu mã thật đẹp và giá rẻ thì nhất thị trường.

Nguyên liệu cá cơm than ở vùng biển Nam Ô, sản xuất theo phương pháp cổ truyền có từ đầu thế kỷ 20 đến nay, nước mắm Nam Ô Đà Nẵng có hàm lượng đạm cao, tinh khiết thuần chất cá cơm, hương vị thơm ngon hảo hạng. Sản phẩm có các loại từ 18 – 40 độ đạm, được đóng chai theo qui trình lọc tinh, đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, bao bì mẫu mã đẹp, thuận tiện trong  sử dụng, vận chuyển. làm quà biếu, giá cả phải chăng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:

Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô
Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

 

Chia sẻ: