Nước Mắm Nguyên Chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước Mắm Nguyên Chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước Mắm Nguyên Chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

4 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Nước Mắm Nguyên Chất tại Đà Nẵng

Hiện nay có rất nhiều loại nước mắm trên thị trường, khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào? Vì thế bạn nên hiểu về tác dụng của nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng qua bài viết sau đây để dễ dàng lựa chọn hơn, cùng Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô theo dõi nhé!

                  

                                                                        Nước Mắm Nam Ô nguyên chất tại Đà Nẵng

Nguyên liệu chỉ là cá cơm và muối – Do đó không chứa các chất bảo quản hay chất tạo màu.

Bất cứ loại cá nào cũng có thể sử dụng để làm nước mắm, nhưng người sản xuất nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng chỉ sử dụng cá cơm làm nguyên liệu. Cá cơm có khoảng chục loại, nhưng chỉ có Sọc Tiêu, Cơm Ðỏ và Cơm Than là cho chất lượng nước mắm cao nhất.

Cá cơm đã được ướp muối gọi là chượp. Khi tàu cá cập bến, chượp được đưa vào thùng gỗ để ủ theo phương pháp gài nén (đặt vỉ và xếp đá trên mặt đã rải một lớp muối). Quy trình ủ chượp tiêu chuẩn là 12 tháng, cá biệt tới 15 tháng. Sau thời gian này, nước mắm mới được rút.

Sự khác biệt chủ yếu của nước mắm nguyên chất là màu cánh gián đặc trưng, hoàn toàn tự nhiên chứ không bằng cách pha màu như nước mắm công nghiệp. Màu cánh gián này có được nhờ cách ướp tươi còn máu trong thân cá và thời gian ủ trong thùng gỗ tới 12 tháng.

Sản xuất truyền thống, chế biến tự nhiên – Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng được ngâm ủ trong những thùng gỗ lớn bằng gỗ bời lời có tại rừng, hoặc thay thế bằng vên vên hoặc chai do bời lời khó tìm. Kích thước thùng từ 1,5-3m đường kính, cao từ 2-4m, ủ được từ 7-13 tấn cá. Mỗi thùng được niềng bằng 8 sợi đai, mỗi sợi bện bằng 120 sợi song mây ấy từ trên núi. Mỗi thùng có thể dùng tới 60 năm nếu được sử dụng thường xuyên.

                  

Hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cao.

Vitamin

Trong quá trình lên men của nước mắm nguyên chất, đã làm tăng hàm lượng một số vitamin, phải kể đến là B1, B2, PP và quan trọng là B12. Nước mắm nguyên chất giàu vitamin B12 và sắt, nuôi dưỡng tế bào thần kinh và tăng cường quá trình tạo máu, cho bạn tinh thần minh mẫn và nhiều năng lượng cho cuộc sống năng động.

Chất Sắt

Phụ nữ có nhu cầu sắt cao trong thời gian mang thai. Thiếu sắt dẫn đến chứng thiếu máu, tăng nguy cơ đẻ non, tăng tỷ lệ mắc bệnh và tử vong của mẹ và con.

Theo kết quả khảo sát của các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi bữa ăn với 10ml nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng từ cá cơm sẽ mang tới một lượng tương đuơng với khoảng 10 mg sắt trong tổng số 30mg sắt cần có hàng ngày cho phụ nữ có thai là một con số đáng chú ý cho bạn.

Omega-3

Chất béo Omega-3 có trong cá, tốt cho phát triển trí não, tim và mắt.

Các acid amin

Trong nước mắm nguyên chất có đầy đủ acid amin, trong đó có các acid amin thiết yếu con người không tự tổng hợp được, phải bổ sung từ bên ngoài vào như valin, methionine, pheylalanin, alanine, isoleucine và quan trọng là Lysine.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, cách cung cấp lysine tiện lợi và hiệu quả nhất là sử dụng các loại thực phẩm chế biến sẵn mà trong thành phần có chứa chất này với một lượng vừa đủ cho nhu cầu hàng ngày. Đó là lý do bạn cần nhớ tới việc sử dụng nước mắm nguyên chất cao đạm, nguồn bổ sung lysine lý tưởng cho trẻ nhỏ.

» Có thể bạn quan tâm: NƯỚC MẮM NGUYÊN CHẤT LOẠI 1 - CHAI THỦY TINH ( 1LIT )NƯỚC MẮM NGUYÊN CHẤT LOẠI 1 - CHAI THỦY TINH ( 1LIT )

Thơm ngon, hương vị đậm đà.

Với chất lượng tuyệt hảo, hương vị truyền thống hấp dẫn và đặc biệt là đẳng cấp của các thương hiệu nước mắm nguyên chất, chắc chắn sẽ đem đến những bữa ăn thật thơm ngon, ấm cúng và đầy ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình bạn.

Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm Nước Mắm Nam Ô tại Đà Nẵng do bên Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô( Nước Mắm Bà Quý ) cung cấp thì mời xem tại đây.

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Rất mong được phục vụ quý khách hàng!

Trân trọng!

Chia sẻ: