Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Bí quyết lựa chọn nước mắm nhĩ ngon nhất tại Đà Nẵng

Nhiều người có thể gọi theo nhiều cách khác nhau như nước mắm nhĩ hay nước mắm rin. Đây đều chỉ loại nước mắm thơm ngon, đặc biệt và đệ nhất trong tất cả các loại nước mắm.

Nước mắm nhĩ Bà Quý

Cách lựa chọn nước mắm nhĩ ngon nhất 

Để lựa chọn được loại nước mắm nhĩ ngon nhất cần chú ý đến những điểm sau: 

Nước mắm nhĩ ngon nhất khi đảm bảo độ đạm tiêu chuẩn.
Theo tiêu chuẩn của Việt Nam, độ đạm của nước mắm được quy định: 

  • Độ đạm >30 N g/l: Loại đặc biệt.
  • Độ đạm >25 N g/l: Loại thượng hạng.
  • Độ đạm >15 N g/l: Loại hạng 1.
  • Độ đạm >10 N g/l: Loại hạng 2.

Chính vì vậy, một chai nước mắm nhĩ ngon nhất khi có độ đạm cần đạt chất lượng > 30 N g/l. Chính vì thế, khi mua nước mắm, bạn cần phải tham khảo hàm lượng đạm có trên bao bì. 

» Xem ngay: Điều gì tạo nên sự khác biệt của nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng so với các loại nước mắm thông thường

Nước mắm nhĩ ngon nhất sẽ có màu sắc đặc biệt

Khác với màu sắc của các loại nước mắm khác, vì những giọt nước mắm nhĩ ngon nhất được lấy ra từ cuối thùng khi ủ nên mọi người thường nghĩ màu sẽ đậm. Nhưng không phải, màu của nước mắm nhĩ đúng chuẩn là màu cánh gián nhẹ nhưng khi gặp phải nắng thì màu sắc sẽ chuyển thành màu vàng óng ánh. Nếu khi sử dụng lâu, thì màu sắc mới chuyển đậm dần, đây chính là dấu hiệu để nhận biết nước mắm có sử dụng chất bảo quản hay không. 

» Tham khảo thêm: NƯỚC MẮM NGUYÊN CHẤT LOẠI 1, CHAI NHỰA (1 LIT )

Mùi vị của những giọt nước mắm nhĩ ngon nhất

Nước mắm nhĩ thường có độ mặn cao và mùi vị khó ngửi thậm chí có mùi hơi nồng của nước mắm. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ bị mùi hương của nước mắm nhĩ mê hoặc. Tuy nhiên, khi ăn tạo nên hương vị khó quên, vị thơm nồng của cá kết hợp mùi vị biển cả tạo nên loại nước mắm hảo hạng. Nếu bạn lỡ rơi một hai giọt thì mùi hương nước mắm nhĩ lưu lại khó phai. Đây cũng chính là dấu hiệu để nhận biết nước mắm đó có pha hay là không.

Bài viết vừa chia sẻ những cách để có thể lựa chọn được những chai nước mắm nhĩ chất lượng. Hy vọng, bạn sẽ tìm được những chai nước mắm nhĩ ngon nhất, góp phần làm trọn vẹn hương vị cho những bữa ăn gia đình. 

Nước mắm nhĩ không dễ tìm mua trên thị trường, bởi vì số lượng nước mắm nhĩ tạo ra cực kì ít. Nếu có nhu cầu mua loại nước mắm ngon và chất lượng này thì hãy ghé ngay Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô. Với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm nước mắm nhĩ nguyên chất đậm đà và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trân trọng!

Chia sẻ: