Nước mắm ngon tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm ngon tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm ngon tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Bí quyết tạo nên vị ngon hấp dẫn của nước mắm Nam Ô Bà Quý

Những giọt nước mắm thơm ngon với hương vị nồng đượm và vị ngọt hậu mê hoặc, đã làm say mê trái tim của biết bao người tiêu dùng Việt trong suốt nhiều năm qua. Hãy để bài viết dưới đây bật mí cho bạn bí quyết tạo nên vị ngon hấp dẫn của nước mắm tại cơ sở Nước Mắm Bà Quý này nhé!

Chọn lọc nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng

Để tạo nên một chai nước mắm ngon, việc lựa chọn được nguồn nguyên liệu phù hợp là điều rất quan trọng. Thực tế, bất cứ loại cá nào cũng có thể sử dụng làm nước mắm, nhưng những nghệ nhân tại Làng Nghề Nam Ô gắn bó với nghề làm gia vị này, chỉ ưu tiên lựa chọn những mẻ cá cơm tươi chất lượng, để cho ra những “giọt ngọc” thơm ngon, đậm đà và có giá trị dinh dưỡng cao.

Chính nguyên liệu cá cơm đã giúp cho nước mắm Bà Quý không bị nhầm lẫn với các loại nước mắm khác, góp phần tạo nên hương vị riêng, rất đặc trưng, giúp nước mắm Bà Quý nổi tiếng trứ danh không chỉ ở Việt Nam và còn được biết đến nhiều nơi trên thế giới.

Những chú cá cơm tươi ngon sau khi đánh bắt, sẽ được ướp muối cẩn thận theo tỉ lệ vàng “3 cá :1 muối” để bảo toàn vị ngon vốn có, và luôn được chúng tôi theo dõi gắt gao. Chỉ những nguồn cá đạt đủ 5 tiêu chuẩn về tỷ lệ cá tạp, loại cá, độ muối, độ tươi và độ khô, mới được tiếp tục chuyển về khu nhà thùng để tiến hành ủ chượp.

Nước mắm nhỉ nguyên chất Bà Quý – Lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình Việt

Trong số các sản phẩm nước mắm có mặt trên thị trường, người tiêu dùng còn có thêm sự lựa chọn về dòng sản phẩm nước mắm với vẻ ngoài cao cấp và sang trọng – đó chính là nước mắm Cá Cơm nguyên chất tại cơ sở Nước Mắm Bà Quý.

Sản phẩm được ủ chượp và đóng chai tại Làng Nghề Nam Ô, mang trong mình hương vị nước mắm tại nguồn đậm đà, gồm vị ngọt hậu của cá, hương thơm đằm, cùng sắc nâu cánh gián đặc trưng của nước mắm chất lượng.

Mỗi giọt nước mắm của chúng tôi như chắt lọc từ tinh hoa của biển cả vào từng mâm cơm Việt. Hương thơm nồng nàn vấn vương, dư vị ngọt hậu lưu luyến trên đầu lưỡi, sắc nước màu cánh gián trong trẻo… tất cả hòa quyện vào nhau, khiến người sử dụng nhung nhớ mãi từng bữa cơm nhà.

Sự cẩn thận, tỉ mỉ và sát sao trong từng công đoạn đã làm nên thương hiệu tại cơ sở Nước Mắm Bà Quý ngày nay – một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại thị trường nước mắm Việt Nam.

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: