Nước Mắm nguyên chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước Mắm nguyên chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước Mắm nguyên chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Những lợi ích của nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng mà bạn có thể chưa biết

Đối với gia đình Việt, nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng là một loại gia vị dường như không thể thiếu trong mỗi món ăn. Vậy, bên cạnh việc làm tăng mùi vị thơm ngon cho món ăn, nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng còn có những lợi ích gì khác? Cùng Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô tìm hiểu ngay bạn nhé!

Nước Mắm Nguyên Chất tại Đà Nẵng


Chứa nhiều axit amin tốt cho sức khỏe

Các nghiên cứu về thành phần nước mắm nguyên chất đã chỉ ra rằng, chúng có chứa hơn 13 loại axit amin cần thiết đối với cơ thể con người như valin, alanine, methionine…Bên cạnh đó, trong nước mắm còn chứa lysine, một loại axit amin giúp tăng cường khả năng chuyển hóa trong cơ thể. Nhờ loại axit amin này, mà ta hấp thụ được tối đa các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm hàng ngày.

» Xem thêm bài viết: Nước mắm cá cơm nguyên chất tại Đà Nẵng – gia vị không thể thiếu của món ăn Việt

Giữ ấm cho cơ thể

Theo các nhà khoa học, nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng giúp cung cấp năng lượng rất tốt, vì có độ đạm khá cao. Nhờ vậy mà chúng có khả năng giữ ấm cho cơ thể.

Điều này rất hữu ích cho các thợ lặn. Trước khi xuống nước, các thợ lặn thường sử dụng một lượng nhỏ nước mắm có độ đạm cao, nhằm làm ấm cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ bị cảm lạnh.

» Tham khảo thêm: NƯỚC MẮM NGUYÊN CHẤT LOẠI 1 - CHAI THỦY TINH ( 10 CHAI)

Loại bỏ mùi hôi
 

 

Bên cạnh làm tăng hương vị cho món ăn, nước mắm nguyên chất còn có công dụng rất tốt trong việc loại bỏ mùi hôi của những thực phẩm khác như lòng non, lòng già, bao tử heo…

Nếu muốn loại bỏ những tạp mùi này, mà không làm ảnh hưởng đến vị ngon tự nhiên của chúng, bạn chỉ cần sử dụng một ít nước mắm cốt nguyên chất tại Đà Nẵng, pha loãng với nước ấm và dùng để rửa thực phẩm.

Dậy vị món ăn

Như chúng ta đã biết, các nước phương Tây thường ít sử dụng nước mắm nguyên chất trong món ăn. Tuy nhiên, đối với một vài món, mà thiếu đi hương vị của nước mắm, sẽ khiến chúng trở nên không trọn vẹn.

Với những lợi ích mà nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng mang lại, bạn hãy đến ngay Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô, để mang về cho gia đình những chai nước mắm nguyên chất đảm bảo chất lượng, và thơm ngon nhất nhé!

Nếu quý khách muốn tham khảo thêm sản phẩm Nước Mắm Nam Ô tại Đà Nẵng thì mời các bạn có thể xem tại đây.

Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ: