Nước mắm tại Đà Nẵng

Nước mắm tại Đà Nẵng

Nước mắm tại Đà Nẵng

Nước mắm không hóa chất mới chính là nước mắm an toàn

Có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết nước mắm hóa chất độc hại, nhưng hầu hết các chị em thường bỏ qua các bước này và chỉ quan sát tên nhãn hiệu sau đó cho vào túi mua hàng một cách rất vô thức. Cách chế biến nước mắm truyền thống của người Việt là ủ chượp theo phương pháp gài nén. Các chuyên gia khuyến cáo, các loại vi khuẩn, nấm mốc từ nước mắm kém an toàn hay các chất được cho thêm vào đều có thể trở thành chất độc hại.

Có thể nói nước mắm là sản phẩm truyền thống, là quốc hồn, quốc túy của người Việt, gắn liền với cuộc sống của người dân Việt được tiêu dùng rộng rãi từ hàng trăm năm qua. Mỗi năm, người dân Việt Nam tiêu thụ khoảng 200 triệu lít nước mắm, trong đó có khoảng 50 triệu lít nước mắm nguyên chất (nước mắm truyền thống).

Nước mắm nhỉ ngon – nước mắm sạch không hóa chất là sản phẩm được làm theo phương pháp thủ công truyền thống, không có sự can thiệp của máy móc công nghiệp, có độ cảm quan và giá trị sử dụng cao. Một chai nước mắm cốt ngon,nước mắm không hóa chất phải được chắt lọc từ tinh chất của thịt cá ngâm dầm trong muối mặn được phân giải từ các protein đơn giản đến phúc tạp cùng các axit amin có lợi cho sức khỏe. Những Axit amin này được tổng hợp từ enzim có sẵn trong hệ tiêu hóa và trong thịt cá để cho ra đời chai nước mắm cốt ngon theo phương pháp truyền thống thật sự SẠCH có hương vị đặc trưng không cần đến bất cứ sự can thiệp nào của hương liệu, không hóa chất, phụ gia hay sự can thiệp của máy móc công nghệ.

Các đơn vị sản xuất nước mắm truyền thống phải tự công bố chuẩn mực, thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm và công bố các sản phẩm đạt chuẩn mực; thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát nội bộ để đảm bảo những sản phẩm đăng ký đạt chuẩn mực thống nhất.

Nước mắm truyền thống tại Đà Nẵng khó có arsen vô cơ

“Nước mắm truyền thống không chứa chất phụ gia thì chắc chắn không có hàm lượng arsen vô cơ. Nước mắm mà gây ngộ độc là do có chất phụ gia hay do ô nhiễm vùng biển. 

Nước mắm là một chất bổ dưỡng và nước mắm thì chỉ có cá và muối, không thể có hóa chất, chất bảo quản, đó mới là nước mắm an toàn.

NTD ra chợ, siêu thị mua nước mắm thường không đọc kỹ thành phần, thấy vị vừa miệng là sử dụng. Hiện tượng này là do quá trình sản xuất hoàn toàn tự nhiên không có tác động của phụ gia và chất bảo quản, độ đạm trong nước mắm có thể bị oxy hóa phần nào trong thời gian sử dụng khi mở nút chai, có sự tiếp xúc với không khí.

Những chai nước mắm đã mở ra hơn một tháng mà vẫn tươi nguyên màu sắc mới là dấu hiệu đáng nghi ngại về hóa chất bảo quản. Đó là chưa kể trong chất tạo màu, có chất tạo màu dùng cho thực phẩm, chất tạo màu dùng cho công nghiệp, trong khi đó chất tạo màu dùng trong thực phẩm đắt hơn so với chất tạo màu dùng trong công nghiệp từ 10 đến 100 lần.

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Chúc bạn có một cái nhìn trực quan hơn.

Chia sẻ: