Nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng

Nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng

Nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng

Nước mắm ngon nguyên chất truyền thống lựa chọn sao cho đúng

Sự thật về tiêu chuẩn để lựa chọn nước mắm ngon có phải đúng là như vậy? Nước mắm ngon và những thông tin chính xác về loại nước mắm này sẽ được công bố trong nội dung dưới đây, xin mời quý khách hàng hãy cùng Nước Mắm Bà Quý tìm hiểu bài viết này.

Dấu hiệu nhận biết nước mắm ngon

Phần lớn người dùng đều cho rằng nước mắm ngon theo tiêu chuẩn công nghiệp chính là nước mắm nhỉ hay mắm nhĩ, càng giàu đạm, càng mặn thì nước mắm càng ngon và ăn càng mê…. Nhưng sự thật về dấu hiệu cũng như tiêu chuẩn cho một chai nước mắm ngon không đúng như vậy.

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết loại nước mắm ngon và chất lượng, đúng chuẩn mà người tiêu dùng (nhất là các chị em nội trợ) nên quan tâm:

Màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố mà người tiêu dùng có thể quan sát nhanh chóng bằng mắt thường. Để kiếm tra nước mắm có vị ngon, người tiêu dùng cần phải soi chai nước mắm ở nơi có đầy đủ ánh sáng sau đó dốc ngược chai xuống, nếu thấy nước mắm trong thì ổn còn nếu nước mắm xuất hiện cặn thì đó chính là dấu hiệu của nước mắm giả.

»» Bạn đã hiểu đúng về nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng chưa?

Nếu người tiêu dùng gặp trường hợp nước mắm có màu vàng sau khi đã qua sử dụng chúng sẽ chuyển sang màu sẫm hơn thì đây chính là dấu hiệu tự nhiên của nước mắm được ủ chượp theo phương pháp truyền thống. Trong trường hợp người tiêu dùng thấy màu sắc của nước mắm khác lạ chẳng hạn như màu xám thì tuyệt đối không nên mua vì đó là hàng giả, kém chất lượng và gây hại cho sức khỏe.

Độ đạm

Một mẹo nhỏ để người tiêu dùng có thể xác định nhanh nhất giữa nước mắm thật và giả đó chính là hàm lượng đạm có in trên bao bì của sản phẩm. Một chai nước mắm thật sẽ được in rõ độ trên bao bì sản phẩm và ngược lại với hàng giả, người tiêu dùng cần chú ý tới điểm này để tránh khỏi trường hợp “tiền mất tật mang”.

Cơ thể của người dùng sẽ dễ bị mắc phải các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, mật, thần kinh,… nếu không điều chỉnh chế độ ăn uống cân bằng dưỡng chất, ăn nhạt và tập thói quen sinh hoạt lành mạnh.

»» Nước mắm ngon – nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng và cách chọn lựa

Mùi vị

Mùi vị không chỉ phản ánh đến chất lượng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến độ ngon hay dở của nước mắm. Vì thế, các chị em phụ nữ nên ngửi và nếm thử mùi vị để biết được nước mắm đó có ngon hay không.

Thông thường, nước mắm ngon sẽ mang một mùi thơm nhẹ, độ mặn ngọt hài hòa và cảm giác bùi bùi khi ăn; mùi thơm lừng đặc trưng, khi nếm sẽ cảm thấy vị ngọt đậm thấm dần nơi cổ họng và dịu nhẹ thì đó đích thị là nước mắm ngon.

Vì sao giá nước mắm ngon theo tiêu chuẩn công nghiệp “khá chát”?

Vì sao nước mắm ngon, nước mắm sạch theo tiêu chuẩn công nghiệp luôn có giá khá cao hơn những loại nước mắm bình thường? Lý do nước mắm ngon có giá thành “khá chát” là vì để cho ra được những giọt nước mắm chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, các chuyên gia làm mắm đã phải kiểm soát chặt chẽ các giai đoạn trong khâu sản xuất; từ khâu chọn thu mua nguồn nguyên liệu đầu vào đến việc theo dõi quá trình ủ chượp truyền thống một cách tỉ mỉ, áp dụng các phương pháp đóng chai theo tiêu chuẩn của quốc tế để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Có lẽ vì giá khá cao nên việc sử dụng nước mắm ngon tại Đà Nẵng như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm cũng là điều được nhiều gia đình quan tâm.

Địa điểm mua mắm ngon tại Đà Nẵng

Như vậy, chúng tôi đã điểm các thương hiệu nước mắm ngon mà bạn phải cân nhắc khi chọn lựa rồi. Phần tiếp theo sẽ gợi ý về vị trí mua các nguồn mắm ngon được chúng tôi được khuyến khích.

Mua nước mắm ngon ở đâu tại Đà Nẵng là câu hỏi cùng một nội dung “mua nước mắm ngon ở đâu…” được nhiều chị em yêu thích nhất khi tìm hiểu về thông tin liên quan cho mắm ngon.

Ở Đà Nẵng, người tiêu dùng có thể chọn lựa nước mắm ngon tại Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô Đà Nẵng, thương hiệu Nước Mắm Bà Quý.

Lời kết

Các bạn có thể đổi khẩu vị nước chấm, nước mắm cốt chẳng hạn cho gia đình mình trong những ngày trời mát để bữa ăn thêm ngon miệng hơn. Nước mắm an toàn từ đơn giản cho đến nâng cao với những phương pháp đơn giản, ứng dụng hàng ngày trong các bữa cơm gia đình Việt Nam.

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Xin cảm ơn!

Chia sẻ: