Nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng – Hương vị đậm đà của đất Việt

Nước mắm nguyên chất đậm đà thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Từ màu vàng rơm óng ánh đến nâu cánh gián trong veo, nước mắm là sự kết hợp tuyệt hảo của cá, của biển và hương vị Việt Nam. 

Vậy nước mắm nguyên chất chính xác là gì?

Nước mắm cốt nguyên chất được sản xuất theo phương pháp ủ chượp truyền thống được ông cha ta truyền lại. Làm mắm chính là nghệ thuật và người làm mắm chính là nghệ nhân. Bởi, quy trình tạo ra nước mắm cốt không chỉ đơn thuần là muối cá từ biển trong thùng và chờ mắm chín là xong. Đó còn là công sức, mồ hôi và thậm chí là máu của những người làm nghề. Để sản xuất ra những giọt mắm cốt đậm đà, chuẩn vị xa xưa là một quá trình dài. 

Sau quá trình kỳ công và tỉ mỉ, nước mắm ngon với hương vị đậm đà ra đời. Sản phẩm chắt lọc từ tinh chất cá kết hợp với muối. Và, không có sự can thiệp của các chất phụ gia, hương liệu khác. Nước mắm cốt trở thành lựa chọn tin dùng. 

Nước mắm nguyên chất ngon là như thế nào?

Nước mắm cốt nguyên chất cũng có nhiều loại. Nhưng để đánh giá chúng ngon hay không, phụ thuộc vào yếu tố chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng.

Về giá trị dinh dưỡng, nước mắm ngon phải có độ đạm cao, các sinh tố và muối khoáng. Nước mắm chứa omega 3 rất tốt cho sự phát triển của trí não trẻ em.

Về chất lượng: nước mắm nguyên chất tại Đà Nẵng ngon được đánh giá dựa trên các yếu tố về chất lượng như: màu sắc, mùi vị và độ an toàn cho người sử dụng.

Về màu sắc, nước mắm thường có màu cánh gián đặc trưng, khi mang ra ánh mặt trời sẽ có màu vàng rất bất mắt. Càng về sau, nước mắm sẽ chuyển dần chuyển sang màu sẫm hơn so. Đây là hiện tượng hết sức tự nhiên của nước mắm cốt, nên bạn không cần phải quá lo lắng.

Về mùi vị, nước mắm cốt nguyên chất có mùi mặn hơi nồng.

Nhiều người không quen sẽ cảm thấy mùi này rất khó chịu. Nhưng đây chính là mùi thơm nồng vị hài hòa bùi vùi của tinh chất cá và muối biển. Khi ăn, mùi thơm rất đặc trưng sẽ thấm dần vào cổ họng. Đây gọi là hậu vị. Nước mắm cốt lưu lại hương thơm rất lâu. Vì thế bạn không phải lo sợ việc mắm mất ngon nếu để lâu.

Một điều cần lưu ý về nước mắm cốt nguyên chất là mục đích sản xuất của chúng.

Nước mắm từ xưa được sản xuất chỉ phục vụ cho gia đình hoặc cho người dân ở địa phương. Ở những vùng khác nhau, người dùng có khẩu vị khác nhau. Vậy nên, đôi khi nước mắm cốt chỉ đáp ứng được một số lượng nhỏ người tiêu dùng. Nước Mắm Bà Quý đa phần là nước mắm cốt nguyên chất nhưng đôi lúc lại quá mặn so với một số người dùng.

Từ nguồn nước mắm cốt, chất lượng, kết hợp với công nghệ pha chế đảm bảo an toàn, các sản phẩm nước mắm không ngừng được nghiên cứu và sáng tạo ra. Từ đó cho ra các sản phẩm nước mắm dựa trên sự thay đổi trong khẩu vị người Việt hiện đại và quy định của Bộ Y tế. Điển hình nhất chính là sự ra đời của Nước Mắm Bà Quý. Tất cả nước mắm của chúng tôi đều lưu giữ “tinh hoa” nước mắm Việt. Theo đó, đáp ứng được khẩu vị của người Việt hiện đại. Và tất cả đều đảm bảo được tiêu chuẩn khắt khe về an toàn cho sức khỏe người dùng.

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: