Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng/Nước Mắm Bà Quý

Top 5 thương hiệu nước mắm nhĩ được tin dùng nhất hiện nay

Sở dĩ gọi nước mắm nhĩ là chỉ việc nước mắm ủ từ 1-2 năm. Sau thời gian đó, nước mắm đầu tiên rỉ ra từng giọt, rất quý, càng để lâu càng ngon. Đây là loại nước mắm chắt lọc được đầu tiên sau quá trình ủ chượp cá và muối, có mùi thơm dậy rất đặc trưng, độ đạm tự nhiên với giá trị dinh dưỡng rất cao. Cùng Nước Mắm Bà Quý tìm hiểu một số thương hiệu nước mắm nhĩ được tin dùng nhất hiện nay nhé!

1. Nước mắm nhĩ Bà Quý

Nước mắm nhỉ cá cơm của Cơ sở sản xuất nước mắm Nam Ô BÀ QUÝ được chế biến từ nguyên liệu cá cơm than 100% ( không pha lẫn cá khác ) ở vùng biển Nam Ô, sản xuất theo phương pháp cổ truyền có từ đầu thế kỷ 20 đến nay , hàm lượng đạm cao, tinh khiết thuần chất cá cơm , hương vị thơm ngon hảo hạng . Sản phẩm chất lượng lên tới 38 đến 40 độ đạm , được đóng chai theo qui trình lọc tinh , đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, hương thơm lan tỏa làm cho bữa ăn đậm tình quê hương , thuận tiện trong  sử dụng , vận chuyển . làm quà biếu , giá cả phải chăng. 

Thông tin liên hệ:

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

2. Nước mắm cốt nhĩ Việt Hải

Nước mắm cốt nhĩ Việt Hải chỉ chọn loại cá Cơm trưởng thành, tươi xanh, béo mập và giàu đạm. Nguồn cá được thuyền đánh bắt đi về trong ngày tại Phú Quốc. Cá được ướp muối ngay khi lên bờ để đảm bảo cho cá tươi ngon nhất.

Muối hạt tinh khiết được lấy từ Ninh Thuận- Bà Rịa. Là nơi làm ra những loại muối tinh khiết, hạt to. Muối được lưu kho ít nhất 1 năm nhằm loại bỏ hết thành phần gây chát, đắng, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng nước mắm. Nước mắm Phú Quốc được ngâm ủ trong nhiều thùng gỗ lớn bằng gỗ bời lời có tại rừng Phú Quốc, hoặc thay thế bằng vên vên hay chai do bời lời rất khó tìm. Kích thước thùng gỗ có đường kính từ 1,5 đến 3m, cao từ 2-4m, ủ được 7-13 tấn cá mỗi lần. Mỗi thùng được niềng bằng 8 sợi đai, mỗi sợi được bện bằng 120 sợi song mây lấy từ núi Ông Tám và Bắc Đảo. Mỗi thùng có thể dùng tới 60 năm nếu được sử dụng thường xuyên.

Phương pháp sản xuất:

Hỗn hợp chượp được trộn theo tỉ lệ 3 cá:1 muối, được nén chặt trong thùng gỗ trong nhà tôn kín để cá lên men tự nhiên trong thùng trước khi rút nỏ. Suốt quá trình ủ chượp, các quy trình kỹ thuật, chăm sóc chượp được kiểm soát nghiêm ngặt. Sau thời gian từ 18-24 tháng, rút nỏ để lấy những dòng nước mắm nguyên cốt và đóng chai.

» Xem ngay: Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng: Nước mắm truyền thống hấp dẫn người dùng

3. Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa

Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa được sản xuất hoàn toàn theo phương pháp truyền thống và đạt chuẩn toàn cầu BRC về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa là một trong những sản phẩm nước mắm hiếm hoi ngoài thị trường chỉ có duy nhất 2 nguyên liệu là Cá Cơm Than Phú Quốc & Muối Tinh Khiết Bà Rịa.

Hiểu được nhu cầu của số đông người tiêu dùng đang chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đặc biệt ưu tiên lựa chọn sản phẩm an toàn, Thuyền Xưa đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm Nước Mắm Nhĩ 100% nguyên chất - không có bất kỳ chất bảo quản, chất điều vị, phẩm màu và hương liệu nào. Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa cam kết bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn với “3 Chuẩn: Tinh khiết, Gia truyền, Tự nhiên”.

Phương pháp cổ truyền an toàn: Tại Phú Quốc, với đội ngũ tàu thuyền đánh cá trực thuộc Công ty, Cá Cơm Than Phú Quốc được đánh bắt từ biển lên thuyền sẽ được ủ chượp với muối ngay lập tức theo tỷ lệ 3:1(3 cá 1 muối) để giữ cho cá còn tươi ngon nhất. Sau đó mang về nhà thùng, những mẻ cá này ủ chượp cài nén trong thùng gỗ từ 12 tháng đến 16 tháng để cho ra sản phẩm nước mắm nhĩ Thuyền Xưa với 2 loại: 33 Độ Đạm và 40 Độ Đạm. Chính điều này tạo nên cho Nước Mắm Nhĩ Thuyền Xưa có vị mặn đậm đà, trong vị mặn có hậu vị ngọt tự nhiên của đạm acid amin, không có vị mặn chát hay có mùi hôi ammoniac (thường các sản phẩm nước mắm được sản xuất từ Cá ươn sẽ có mùi hôi này).
Thiết kế sang trọng, hiện đại: Vỏ thủy tinh nguyên khối cao cấp, trong suốt, sang trọng. Thân chai kiểu vuông cầm chắc chắn, không bị trượt tay khi sử dụng. Nắp chai chắc chắn không bị rò rỉ khi chai nghiêng ngã. Ngoài ra, bao bì được in bằng chất liệu decal bạc cao cấp, hoàn toàn không bám bụi bẩn, không bong tróc, không thấm nước. Với thiết kế cực kỳ sang trọng phù hợp cho các bạn biếu tặng người thân bạn bè trong các dịp lễ Tết.

» Tham khảo ngay: Nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng ngon nguyên chất 100% từ cá cơm

4. Nước mắm nhĩ chánh hiệu Thanh Hà

Nước mắm nhỉ chánh hiệu Thanh Hà 40 độ đạm có thành phần từ cá cơm nguyên chất, có hương vị tự nhiên. Sản phẩm có thể dùng để chấm các món rau luộc hoặc ướp các món kho, xào, nấu, mang đến cho món ăn hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Trong cuộc sống bận rộn, những loại nước chấm được chế biến sẵn là lựa chọn hữu ích của nhiều người. Nước mắm nhỉ chánh hiệu Thanh Hà 40 độ đạm dễ bảo quản, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu sơ chế, chế biến mà góp phần mang đến món ăn hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Thành phần nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại hay phẩm màu hóa học, an toàn cho người dùng. Nước mắm nhỉ chánh hiệu Thanh Hà 40 độ đạm được chế biến trên quy trình hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nước mắm nhỉ chánh hiệu Thanh Hà 40 độ đạm được đóng chai tiện dụng cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại.

» Có thể bạn quan tâm: Những điều có thể bạn chưa biết về nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng

5. Nước mắm nhĩ cá cơm 584 Nha Trang

Đến Nha Trang, thưởng thức những đặc sản trong đó có nước mắm 584 Nha Trang nổi tiếng, du khách không những thưởng thức được những giá trị hiện hữu như một loại gia vị mà còn tận hưởng hương vị, âm thanh vang vọng từ thành phố biển hiền hòa, hiếu khách. Với hương vị riêng độc đáo khó trộn lẫn, nước mắm 584 Nha Trang không những được dùng làm nước chấm trực tiếp mà còn được dùng làm gia vị để tẩm ướp, nêm nếm, góp phần tăng thêm hương vị cho các món ăn. Và đến nay đã có 15 doanh nghiệp uy tín có sản phẩm đủ tiêu chuẩn về chất lượng và VSATTP được sử dụng logo nước mắm Nha Trang của Hiệp hội in gắn trên sản phẩm như một chứng nhận về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

Nhắc đến nước mắm Nha Trang không thể không nhắc đến thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nước mắm truyền thống đến nay, thương hiệu nước mắm 584 Nha Trang đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Khi đến với Nha Trang, người ta không thể không mua vài lít nước mắm 584 Nha Trang về làm quà cho người thân. Nước mắm 584 Nha Trang được sản xuất từ nguồn cá cơm của vùng biển Nha Trang. Nguồn nguyên liệu có ảnh hưởng rất lớn đến hương vị nước mắm, chính cá cơm của vùng biển này đã mang đến hương vị đặc trưng cho nước mắm 584 Nha Trang.

Nước mắm Vị Ngon, Biển Bạc được chắt lọc những tinh túy nhất từ cá cơm vùng biển Nha Trang tạo ra một hương vị phù hợp không chỉ đáp ứng được thị hiếu tiêu dùng hiện nay mà còn góp phần gia tăng lợi ích từ vị mặn dịu đặc biệt và tiện dụng hơn trong sử dụng.

Trên đây là top 5 thương hiệu nước mắm nhĩ được yêu thích nhất hiện nay. Với vị ngon khác biệt và cực tốt cho sức khỏe thì nước mắm nhĩ ngày càng được tin dùng.

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ: