Nước mắm cá cơm nguyên chất tại Đà Nẵng

Nước mắm cá cơm nguyên chất tại Đà Nẵng

Nước mắm cá cơm nguyên chất tại Đà Nẵng

Nước mắm cá cơm nguyên chất tại Đà Nẵng - Nước mắm cốt nên thử

Trong các loại nước mắm thì nước mắm cá cơm nguyên chất được xem là loại nước mắm ngon nhất. Để giúp quý vị hiểu được vì sao nước mắm cá cơm nguyên chất lại được đánh giá cao như thế, hãy cùng Nước Mắm Bà Quý tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nước mắm cá cơm Nguyên chất có gì đặc biệt?

Hầu hết các loại cá đều có thể làm nước mắm. Tuy nhiên trong sản xuất nước mắm nguyên chất thì cá cơm vẫn là loại nước mắm ngon nhất cả về giá trị dinh dưỡng, độ cảm quan.

Nước mắm cá cơm nguyên chất được lấy nguyên liệu từ con cá cơm đen - loại cá cơm có giá trị dinh dưỡng và cho màu sắc cao nhất trong các loại cá cơm khác như: cá cơm trắng, cá cơm sọc, cá cơm thường. Và khi làm mắm sẽ lấy nguồn nguyên liệu đánh bắt theo mùa vào khoảng từ tháng 8 - tháng 12 âm lịch hàng năm. Cá cơm thời điểm này mình dày, mập mạp khi làm nước mắm cá cơm than sẽ có mùi đặc trưng, độ đạm cao hơn.

Nước mắm cá cơm nguyên chất tại Đà Nẵng

Sở dĩ nước mắm cá cơm nguyên chất được xem là loại nước mắm ngon nhất nên thử bởi chính giá trị dinh dưỡng, độ đạm cao, màu sắc nước mắm đặc trưng mà các loại cá khác khó có được.

» Xem ngay: Bảng Giá Nước Mắm Cốt Cá Cơm Nguyên Chất 2022 tại Đà Nẵng

Để làm nên chai nước mắm cá cơm nguyên chất ngon nhất phải trải qua công đoạn muối mắm kì công giữa cá cơm + muối và quá trình thủy phân các protein từ thịt cá. Những enzym nằm ngay trong ruột cá là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến quá trình này. Đó cũng là lý do vì sao tỉ lệ giữa thịt cá và ruột cá vừa đủ sẽ đảm bảo chai nước mắm ngon nhất. Và cá cơm than là loại cá có tỉ lệ giữa thịt cá và ruột cá hợp lý nhất. Là yếu tố giúp nước mắm cốt cá cơm than có rất nhiều điểm được đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường mà ít ai tìm hiểu kỹ biết được.

Một chai nước mắm cá cơm thành phẩm đóng chai tới người tiêu dùng phải muối ít nhất từ 18-24 tháng thì cá mới được phân hủy hoàn toàn, khi chắt cốt đảm bảo ngon nhất. Tay nghề và công thức làm nước mắm chắt càng cao, chăm sóc càng kỹ thì nước mắm cá cơm than càng ngon, đặc trưng hơn.

Điểm đặc biệt của nước mắm cá cơm nguyên chất nữa chính là mùi mắm rất thơm, không bị mùi ôi từ cá còn thừa, nước mắm không bị tanh. Vì thế nước mắm cá cơm than - loại nước mắm chắt cốt đặc biệt loại 1 không pha chế rất giàu đạm acid amin - chính là độ đạm tự nhiên trong mắm, giúp mắm đậm vị, ngọt hậu khi ăn.

>> Tham khảo thêm các sản phẩm tại đây

Giá nước mắm cá cơm nguyên chất và địa chỉ mua nước mắm ở đâu uy tín?

Nước mắm cá cơm nguyên chất không còn xa lạ trên thị trường hiện nay được áp dụng theo phương pháp làm nước mắm truyền thống. Tuy nhiên việc tìm đúng địa chỉ mua nước mắm nhĩ ở đâu ngon nhất, uy tín - đặc biệt là không có sự can thiệp của chất bảo quản, hương liệu, phụ gia mới là yếu tố quan trọng.

Tìm đến thương hiệu Nước mắm Bà Quý các bạn có thể lựa chọn được chai nước mắm cá cơm nguyên chất chuẩn vị nhất.

Nước mắm nhỉ cá cơm của Cơ sở sản xuất nước mắm Nam Ô BÀ QUÝ được chế biến từ nguyên liệu cá cơm than 100% ( không pha lẫn cá khác ) ở vùng biển Nam Ô, sản xuất theo phương pháp cổ truyền có từ đầu thế kỷ 20 đến nay , hàm lượng đạm cao, tinh khiết thuần chất cá cơm , hương vị thơm ngon hảo hạng . Sản phẩm chất lượng lên tới 38 đến 40 độ đạm , được đóng chai theo qui trình lọc tinh , đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, hương thơm lan tỏa làm cho bữa ăn đậm tình quê hương , thuận tiện trong  sử dụng , vận chuyển . làm quà biếu , giá cả phải chăng. 

Quý vị cũng có thể đặt mua nước mắm cá cơm nguyên chất tại Đà Nẵng trên website Nước Mắm Bà Quý tại đây: https://www.nuocmamnamo.com/

Hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ:

NƯỚC MẮM BÀ QUÝ LÀNG NGHỀ NƯỚC MẮM NAM Ô

Địa chỉ: P Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hotline: 0825 268 268
​Website: www.nuocmamnamo.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chia sẻ: