Nước mắm nhỉ tại Đà Nẵng/Làng nghề nước mắm Nam Ô

Nước mắm nhỉ tại Đà Nẵng/Làng nghề nước mắm Nam Ô

Nước mắm nhỉ tại Đà Nẵng/Làng nghề nước mắm Nam Ô

Nước mắm nhỉ tại Đà Nẵng và những điều thú vị mà bạn chưa biết

Nước mắm nhỉ được hứng từ những giọt nước mắm đầu tiên được “nhỉ” ra, hay nói cách khác là được rò rỉ ra từng giọt, từng giọt một từ lỗ thông được bịt kín ở đáy thùng hay lu vại đang chứa cá đã đến thời gian chín có thể lấy ra nước mắm thành phẩm. 


Nước mắm nhỉ hiểu thế nào cho đúng?

Mắm nhỉ là loại nước mắm được hứng từ các giọt nước mắm đầu tiên được “nhỉ” ra, hay nói cách khác là được rò rỉ ra từng giọt, từng giọt một từ lỗ thông được bịt kín ở đáy thùng hay lu vại đang chứa cá đã đến thời gian chín có thể lấy ra nước mắm thành phẩm.

Đây là loại nước mắm có độ đạm cao, rất mặn nhưng hậu vị ngọt nhẹ, màu vàng rơm đến vàng nhạt, trong và có mùi đặc trưng được xếp vào hàng nước mắm hiếm ở Việt Nam vì quy trình làm ra nó không hề dễ dàng chút nào. Bạn sẽ đến với bài nước mắm nhỉ đầy đủ hơn tại đây.

» Xem thêm: Bí quyết lựa chọn nước mắm nhĩ ngon nhất tại Đà Nẵng

Bên cạnh những mặt tốt tích cực, nước mắm nhỉ tại Đà Nẵng cũng có những hạn chế nhất định mà các nhà sản xuất nước mắm khác đều muốn khắc phục như:

  • Thứ nhất: nước mắm nhỉ được chắt lọc từ thùng cá, cho vị rất mặn, mùi nồng đặc trưng, không phải ai cũng hợp khẩu vị và ăn được. Chính vì độ đậm đặc cao của sản phẩm này mà các bà nội trợ chỉ dùng nó làm gia vị tẩm ướp các món kho cho thêm đậm đà. Nếu để dùng làm loại nước chấm hàng ngày, phải mất thêm thời gian để pha chế, gia giảm đi độ mặn cho hài hòa hơn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe về lâu dài.
  • Thứ hai: Đây là loại nước mắm hiếm, quy trình sản xuất ra mất rất nhiều thời gian, công sức tiền bạc mà chưa chắc sản phẩm sẽ đáp ứng đủ hết nhu cầu của người tiêu dùng trong cả nước.

» Có thể bạn quan tâm: Điều gì tạo nên sự khác biệt của nước mắm nhĩ tại Đà Nẵng so với các loại nước mắm thông thường?

Nguyên liệu đạt chuẩn của Bộ Y tế

Nước mắm ngon chắc chắn phải kể đến nguồn nguyên liệu đầu tiên. Việc lựa chọn, cân đo đong đếm chất lượng nguồn nguyên liệu là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nước Mắm Bà Quý đặt ra. Là khâu quyết định sự thành công hay không của sản phẩm. Cá nào cũng có thể làm mắm nhưng không phải cá nào làm mắm cũng ngon. 

Vị ngon hài hòa chất lượng “triệu chai như một”

Chỉ cần rót ra là có ngay một chén nước mắm đậm đà, tròn vị cho bữa cơm gia đình thêm thăng hoa hấp dẫn. Không phải tốn thêm thời gian, công sức để pha chế, gia giảm độ mặn nữa. Đây chính là điểm cộng lớn mà Nước Mắm Bà Quý đã ghi điểm với các bà nội trợ Việt.

Giờ đây người tiêu dùng đã có thêm sự lựa chọn mới là nước mắm Bà Quý đến từ Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô. Nước Mắm Bà Quý – Nước mắm ngon, an toàn cho sức khỏe xứng đáng với “đồng tiền bát gạo”, loại nước mắm được các bà nội trợ Việt khó tính tin dùng. 

Chúng tôi rất hân hạnh được cung ứng sản phẩm đến quý bà con và khách hàng trên cả nước!
Mọi chi tiết đặt hàng tại https://bom.so/Xy8LlF hoặc gọi theo số 0825 268 268

Chia sẻ: